Bế giảng Lớp Bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo, quản lý cấp phòng, khoá 1 năm 2021

Thứ ba - 24/08/2021 08:09
 
Sáng ngày 20/8/2021, Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức Bế giảng Lớp Bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo, quản lý cấp phòng, khoá 1 năm 2021.
          Dự Lễ Bế giảng có ThS. Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các khoa, phòng, giảng viên tham gia giảng dạy, giáo viên chủ nhiệm cùng toàn thể học viên khóa bồi dưỡng.
          Lớp học gồm 71 học viên là công chức, viên chức lãnh đạo cấp phòng và được quy hoạch cán bộ cấp phòng, khoa và tương đương công tác tại các sở, ban, ngành, cơ quan, đơn vị địa phương trong toàn tỉnh.
         Sau 3 tuần học, khoá học đã cung cấp cho học viên những kiến thức và kỹ năng của lãnh đạo cấp phòng qua 9 chuyên đề giảng dạy, cùng với 03 chuyên đề báo cáo kinh nghiệm thực tế.
Kết thúc khoá học, 71/71 học viên đủ điều kiện nhận bằng tốt nghiệp, có 6 học viên được nhà trường biểu dương trong học tập và rèn luyện.
         Đây là khoá bồi dưỡng ngắn ngày, Do dịch Covid 19, nên được tiến hành theo hình thức giảng dạy trực tuyến. Đồng chí Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường biểu dương tinh thần giảng dạy, học tập nghiêm túc của giảng viên, học viên. Đồng chí chúc mừng khoá học thành công tốt đẹp, đảm bảo chất lượng trong việc giảng dạy và học tập, với phương châm học đi đôi với hành, lý luận gắn với thực tiễn, đặc biệt học viên tăng cường tương tác giữa giảng viên và học viên, giữa học viên với nhau trong quá trình học tập, giảng dạy trên máy. Qua khoá học này, đồng chí mong rằng: Với kiến thức tiếp thu được, khi trở về đơn vị, địa phương, học viên áp dụng, tăng cường trao đổi lên phương án giải quyết tốt những vấn đề đang đặt ra trong thực tiễn hiện nay…
Một số hình ảnh tại Lễ Bế giảng:
Description: H:\DCIM\100D3100\DSC_0175.JPG
Toàn cảnh Lễ Bế giảng. Ảnh: TL.
Description: H:\DCIM\100D3100\DSC_0179.JPG
ThS. Nguyễn Hữu Thánh, phát biểu tại Lễ Bế giảng. Ảnh:TL.
Description: H:\DCIM\100D3100\DSC_0181.JPG
ThS. Nguyễn Hữu Thánh, trao Bằng tốt nghiệp cho học viên tại Lễ Bế giảng. Ảnh: TL.
Description: H:\DCIM\100D3100\DSC_0185.JPG
ThS. Ngô Thị Thu Hà, trao Giấy khen cho học viên có thành tích trong học tập và rèn luyện. Ảnh: TL
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Chung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây