Bế giảng Lớp bồi dưỡng cấp ủy cơ sở năm 2022

Thứ sáu - 25/03/2022 18:43
      Sáng ngày 25/4/2022, Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức bế giảng Lớp bồi dưỡng cấp ủy cơ sở năm 2022. Dự Lễ bế giảng có đồng chí Dương Hương Sơn, Phó hiệu trưởng; đại diện Phòng QLĐT&NCKH, lãnh đạo và các giảng viên Xây dựng Đảng.
Toàn cảnh buổi bế giảng. Ảnh: TL
      Tham gia lớp bồi dưỡng có 92 học viên là bí thư, phó bí thư đảng ủy các xã, phường, thị trấn. Sau 5 ngày nghiên cứu, học tập (21- 25/4), các học viên đã hoàn thành 7 chuyên đề, thảo luận trao đổi sôi nổi các vấn đề thực tiễn của địa phương và hoàn thành tốt bài thu hoạnh, có 92 học viên được cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng cấp ủy cơ sở năm 2022.
    Phát biểu tại lễ Bế giảng, đồng chí Dương Hương Sơn, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng 92 học viên đã hoàn thành tốt nội dung, chương trình của khóa học. Thông qua khóa học với những chuyên đề phong phú, nội dung thiết thực do các giảng viên, báo cáo viên chia sẻ, trao đổi, học viên không những được cung cấp thông tin mới, mà còn rèn luyện các kỹ năng nghiệp vụ thiết thực, trang bị thêm nhiều kinh nghiệm thực tiễn quý báu. Đồng chí mong muốn các học viên sẽ vận dụng hiệu quả các kiến thức được trang bị vào lĩnh vực hoạt động của mình, góp phần nâng cao chất lượng công tác chỉ đạo thực tiễn ở địa phương, đơn vị đang công tác để góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XIII và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ lần thứ XVII của tỉnh trong thời gian tới.
 
 
                                                                                                                             
 
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Chung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây